mon ngon
Home » , » MẶT NẠ KHOAI TÂY SỮA TƯƠI

MẶT NẠ KHOAI TÂY SỮA TƯƠI

Written By Unknown on Tuesday, September 4, 2012 | 12:36 AM

mặt lạ khoai tây
Mặt Nạ khoai tây

Khoai tây được phái đẹp tin dùng nhất bởi nó có khả năng “chiều lòng” mọi loại da.Chăm sóc da tại nhà đang trở thành xu hướng làm đẹp của rất nhiều bạn gái bởi những ưu điểm: đơn giản, thoải mái, hiệu quả và đặc biệt là vấn đề kinh tế. Các bạn cũng có thể thực hiện những thao tác massage cho nhau nhờ “học lỏm” từ những diễn đàn làm đẹp trên mạng.
làm đẹp từ khoai tây
Làm đẹp từ mặt nạ khoai tây
Trong số tất cả những nguyên liệu làm đẹp có sẵn trong bếp thì có vẻ như khoai tây được phái đẹp tin dùng nhất bởi nó có khả năng “chiều lòng” mọi loại da. Nếu như bột gạo tẻ có tác dụng làm trắng da vượt trội thì khoai tây lại có khả năng giúp làn da trở nên láng mịn tức thì.

Cách chế biến mặt nạ khoai tây:

 Khoai tây luộc chín, để nguội, bóc vỏ rồi nghiền nát cùng vài thìa cà phê sữa tươi. Đắp hỗn hợp này lên mặt và chờ khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước mát. Sau 30 phút spa bằng khoai tây, da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể ngay lần đầu tiên sử dụng.
Mặt nạ Khoai tây có tác dụng loại bỏ lớp da chết một cách nhẹ nhàng. Vì thế bạn sẽ có cảm giác mịn màng rất dễ chịu khi “kiểm chứng” làn da của mình sau khi spa. Nếu bạn duy trì thói quen đắp mặt nạ khoai tây ít nhất 1lần/tuần thì chẳng phải lo ngại đến nắng hè gay gắt hay những cái mụn trứng cá vô duyên. mặt nạ khoai tây còn có tác dụng cân bằng và tăng sinh khí cho da, vì thế làn da của bạn sẽ luôn ở trạng thái khoẻ mạnh nhất.
Đơn giản và hiệu quả là những ưu điểm mà bạn có thể tìm thấy ở những nguyên liệu làm đẹp từ ngũ cốc. Thay vì tìm đến những địa chỉ làm đẹp không đáng tin cậy thì việc mỗi ngày bỏ ra một khoảng thời gian ngắn để tự chế những sản phẩm chăm sóc da an toàn như thế này có lẽ không quá khó khăn với bạn. Hãy quan tâm đến làn da nhiều hơn vào những ngày hè và chuẩn bị đón mùa đông để vẻ đẹp của bạn luôn toả sáng.



Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

Ghi Tiếng Việt Có Dấu nhé

Các món bò



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Món ăn ngon - Món ngon dễ làm - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by hoa oai huong
Proudly powered by hoa oai huong
dien dan noi that Việt Nam - nội thất gia đình cao cấp- nội thất văn phòng đẹp - nội thất hội trường cao cấp - thiết kế văn phòng sang trọng với bộ ghế hội trường của tập đoàn Hoà Phát