mon ngon
Home » , » SỮA RỬA MẶT TỪ BỘT GẠO TẺ

SỮA RỬA MẶT TỪ BỘT GẠO TẺ

Written By Unknown on Tuesday, September 4, 2012 | 12:02 AM

Khi bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt thường xuyên thì dễ bị khô da, thay vào đó, bạn có thể sử dụng bột gạo tẻ để làm sạch da mặt vào mùa hè. Nguyên liệu này có những tác dụng ngay tức thì đến làn da: khả năng làm sạch bụi bẩn, chất dầu thừa, cung cấp vitamin nuôi dưỡng, tái sinh làn da một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.giúp làn da sáng hơn.



Làm đẹp từ gạo

Sữa rửa mặt từ gạo


Cách sử dụng “sữa rửa mặt” bột gạo cũng rất đơn giản: Bạn có thể mua những gói bột gạo tẻ có sẵn ở siêu thị, sau đó lấy ra một lượng vừa đủ, hoà tan cùng với nước tạo thành hỗn hợp sền sệt, dùng ngón tay giữa và ngón áp út bôi hỗn hợp đó lên da mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo của làn da.


Những hạt bột siêu nhỏ trong “sữa rửa mặt” đặc biệt này còn có tác dụng giảm bớt mụn đầu đen và mụn cám ẩn náu nhiều ở khu vực mũi và cằm. Bạn nên duy trì thói quen rửa mặt bằng bột gạo tẻ hàng ngày để làn da luôn tươi sáng.

Ngoài tác dụng rửa mặt, bạn cũng có thể sử dụng bột gạo tẻ như một dạng mặt nạ hoàn hảo cho làn da. 

Cách sử dụng:

Lấy ra một lượng bột nhiều hơn hẳn so với những lúc rửa mặt, hoà bột với nước hoặc sữa tươi để tạo thành hỗn hợp đặc. Sau đó đắp lên mặt, chờ khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch với nước mát. Mặt nạ bột gạo tẻ có tác dụng làm dịu da mặt mỗi khi bạn hoạt động dưới nắng quá lâu. 

Tinh chất từ bột gạo tẻ sẽ giúp bạn tìm lại làn da trắng hồng, mịn màng như mong muốn. 
Chúc các bạn có một làn da ứng ý ^^







theo thorakaovn.com

Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

Ghi Tiếng Việt Có Dấu nhé

Các món bò



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Món ăn ngon - Món ngon dễ làm - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by hoa oai huong
Proudly powered by hoa oai huong
dien dan noi that Việt Nam - nội thất gia đình cao cấp- nội thất văn phòng đẹp - nội thất hội trường cao cấp - thiết kế văn phòng sang trọng với bộ ghế hội trường của tập đoàn Hoà Phát