mon ngon
Home » , » CHĂM SÓC DA MỤN TẠI NHÀ

CHĂM SÓC DA MỤN TẠI NHÀ

Written By Unknown on Tuesday, September 18, 2012 | 12:28 PM

chăm sóc da toàn thân,chăm sóc da khô,chăm sóc da nhờn,chăm sóc da mặt trị mụn,các bước chăm sóc da,chăm sóc da tự nhiên,giá cả chăm sóc da mặt,chăm sóc da mùa đông


cham soc da
Chăm sóc da

Nếu bạn đang mong chờ mùa thu đến với những vết mụn nhọt sưng tấy sẽ biến mất thì hãy “tỉnh ngộ” lại ngay vì thời tiết không phải là nguyên nhân chính. Khuôn mặt bạn chỉ có thể láng mịn và trắng mềm nếu biết điều chỉnh ngay từ những thói quen nhỏ thường ngày. Bạn hãy làm sạch lỗ chân lông trên da mặt bạn khỏi bụi bẩn và tế bào da chết bằng cách sử dụng các thành phần từ thiên nhiên thân thiện với làn da.

Thói quen bạn nên điều chỉnh giúp bạn chăm sóc da hiệu quả hơn

Khi da mặt bị nhờn bạn có thể hạn chế bằng cách thường xuyên massage, xoa bóp nhẹ nhàng. Thao tác này sẽ giúp giảm lượng dầu tiết trên da mặt và lẽ đương nhiên, mụn sẽ bị hạn chế đến mức thấp nhất.

Chăm sóc da  da mụn: cách chăm sóc da mặt tại nhà

Những vết mụn xuất hiện trên mặt không đơn thuần chỉ là do lượng dầu trên mặt tiết ra mà nguyên nhân còn nằm ở phần da đầu. Chính vì vậy bạn cũng phải thường xuyên chăm sóc da cho da đầu được khô và sạch sẽ với mái tóc luôn khỏe đẹp.

Kiêng kị nhất là bạn dùng tay để sờ mó hay mân mê những vết mụn. Thường ngày bàn tay phải cầm nắm, gõ máy, viết lách… nên vi khuẩn trú ẩn và bám vào đó cũng rất nhiều, đồng thời với hành động đưa tay lên mặt là bạn đã trực tiếp khiến những vết thương tổn trên da trở nên lan rộng và sưng tấy hơn.

Giấc ngủ là yếu tố quan trọng để giúp bạn hồi phục lại sức khỏe sau một ngày làm việc vất vả đồng thời là bước thư giãn cần thiết cho da mặt. Ngoài ra bạn nên hạn chế tình trạng stress, tức giận quá mức – nó cũng gián tiếp khiến những vết mụn “chen lấn” xuất hiện trên khuôn mặt bạn.



>> Cham soc da: SỮA RỬA MẶT TỪ BỘT GẠO TẺ

Chăm sóc da mụn: Chăm sóc da mặt mùa đông

Một làn da khỏe mạnh còn phụ thuộc và thể trạng và sức khỏe của chính bạn, chính vì vậy hàng ngày bạn phải giữ thói quen tập thể dục. Bạn có thể thực hiện các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, tập aerobic… và bổ sung nguồn sữa tươi để cải thiện chức năng thải độc cho cơ thể.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng các cách đơn giản sau đây giúp bạn làm đẹp da mặt mụn





>> Cham soc da: Mặt Nạ Cà Chua Làm Trắng Da

Cham soc da mụn với sữa và nước ép chanh
Hai thành phần này rất giàu chất chống oxy hóa và sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông của bạn khỏi các yếu tố có hại có thể tạo ra sự xuất hiện của mụn và mụn đầu đen. Để tạo ra một mặt nạ dinh dưỡng, hãy trộn 1 cốc sữa đun sôi với một vài giọt nước cốt chanh tươi.
Bước tiếp theo là áp dụng vào da và làm sạch da mặt của bạn. Bắt đầu xoa bóp, massage sau đó để lại mặt nạ ít nhất chừng 10 phút. Cuối cùng, bạn có thể rửa sạch với nước ấm. Sử dụng công thức này mỗi khi bạn cảm thấy da mặt nhờn, nhiều dấu hiệu bong tróc. Đây là một phương thuốc giúp điều trị nhẹ nhàng cho làn da đang hư hỏng của bạn.



>> Cham soc da MẶT NẠ ĐU ĐỦ CHO LÀN DA CHÁY NẮNG

Cách chăm sóc da mụn với sữa chua và vỏ cam

Mặt nạ trái cây có thể làm phép lạ với làn da của bạn, do đó hãy thường xuyên sử dụng chúng như một thói quen chăm sóc da của bạn nhé. Bạn hãy sử dụng 2 muỗng canh vỏ cam đã cắt nhỏ hoặc nghiễn nhuyễn trộn với 4 muỗng canh sữa chua. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn thoát khỏi mụn đầu đen một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bạn hãy thoa nó lên da và sử dụng những chuyển động tròn để massage, chà xát vào các lỗ chân lông của da bạn. Mỗi lần massage ít nhất từ 2-3 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh. Đây là cách giúp hồi sinh làn da của bạn.

Chăm sóc da mụn với bột bắp và dấm
Đây là những thành phần mà hộ gia đình nào cũng có và nó có hiệu ứng hoàn hảo trên da của bạn. Để tạo loại mặt nạ chăm sóc da  này, lấy 2 thìa bột ngô trộn với một lượng dấm vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp nhuyễn mịn, áp dụng chúng lên da của bạn. Sau 15-20 phút, bạn có thể rửa khỏi mặt loại mặt nạ trên với nước ấm. Đây là một trong những giải pháp dễ nhất và hiệu quả nhất để loại bỏ mụn đầu đen.


chăm sóc da
Chăm sóc da



Một làn da sạch mụn, láng mịn luôn là mơ ước của chi em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu một làn da như vậy; nhưng giờ đây với sự phát triển của khoa học công nghệ nỗi lo về mụn hay một làn da nhiều “tàn tích” của mụn sẽ không còn là vấn đề khó nữa. Bạn có thể sử dụng một liệu trình chăm sóc da mặt tại Thẩm mỹ viện uy tín để vừa có thể loại bỏ triệt để mụn lại có tác dụng làm đẹp da mặt mụn hiệu quả.Nhưng trên hết việc chăm sóc da là một kế hoạch lâu dài, và từ bên trong, liệu pháp thẩm mỹ chỉ có tác dụng tạm thời. Đối với chị em phụ nữ thì khi bước sang tuổi 25 thì da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa trầm trọng. Chính vì vậy ngay từ bây giờ khi hãy chăm sóc da cẩn thận, để da khỏe mạnh chống trọi được với thời gian và môi trường. chúc chị em luôn có một làn da khỏe mạnh, và tìm cho mình một liệu pháp chăm sóc da tốt nhất.


sưu tầm

Share this article :

0 nhận xét:

Post a Comment

Ghi Tiếng Việt Có Dấu nhé

Các món bò



 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. Món ăn ngon - Món ngon dễ làm - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modified by hoa oai huong
Proudly powered by hoa oai huong
dien dan noi that Việt Nam - nội thất gia đình cao cấp- nội thất văn phòng đẹp - nội thất hội trường cao cấp - thiết kế văn phòng sang trọng với bộ ghế hội trường của tập đoàn Hoà Phát